Vì sao các Sao Việt lựa chọn Tảo Silic?

Ngày:17/10/2016 lúc 01:05AM

Tảo Silic – loại thực vật vừa lạ vừa quen – lại đang là một “cơn sốt” làm đẹp trong giới nghệ sĩ thời gian gần đây. Đó là công nghệ gì? Vì sao lại được các Sao ưu ái đến vậy?

Đã có hàng loạt các diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng sử dụng công nghệ này và thể hiện sự hài lòng không hề giấu diếm. Bằng chứng là, những lời “rỉ tai” như “Thử đi”, “Bất ngờ lắm”, “Không thể tin”… đang được truyền từ người này sang người khác. Thứ mà họ nói tới, chính là công nghệ làm trẻ hóa làn da Silic tảo sống, một công nghệ chăm sóc sắc đẹp đến từ Đức.


Các nghệ sĩ, vì là người công chúng, nên thường sẽ là người tiên phong trong việc tìm kiếm các công nghệ làm đẹp để hoàn thiện vẻ ngoài của bản thân. Nhưng giữa hàng loạt các công nghệ nổi tiếng trên thị trường, lý do nào các Sao lại đồng lòng lựa chọn Silic Tảo sống để làm đẹp? Hãy cùng nghe các Sao Việt chia sẻ nhé!

Chàng MC “duyên dáng nhất nhì Việt Nam” Trấn Thành hài hước khẳng định mình chính là “chú chuột bạch” đầu tiên thực hiện công nghệ này. “Cũng may là thành công! (cười). Lần đầu tiên nghe nói làm đẹp da bằng công nghệ từ tảo Silic, Thành cũng không tin lắm, cứ bán tính bán nghi. Nhưng chị Hoài (Nguyễn T. Thu Hoài – GĐ. Khơ Thị) quả quyết nó cho hiệu quả bất ngờ lắm, nên mình thử luôn. Vậy mà đúng là mấy cái tinh thể li ti sắc bén của tảo Silic lại có thể xử “ngon” đám mụn trứng cá và cả làn da nở lỗ chân lông “tòe loe” của Thành. Giờ Thành vẫn có ý nghĩ mình đang sờ mặt ai mà láng mịn thế này (cười lớn)”

Trấn Thành và giám đốc Khơ Thị – Nguyễn T.Thu Hoài

MC kỳ cựu Thanh Bạch chia sẻ rằng công nghệ Silic tảo sống đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho anh. “Làn da biểu hiện tuổi tác của con người rất rõ. Vì vậy, Thanh Bạch rất quan tâm đến làn da của mình, đặc biệt mình lại là người của công chúng. Thanh Bạch may mắn là một trong những anh chị em nghệ sĩ đầu tiên ở Việt Nam trải nghiệm công nghệ Silic tảo sống. Phải công nhận là nó không phụ lòng trông đợi của mình. Khả năng trẻ hóa da, làm da hồng hào, mịn màng, căng mịn của công nghệ này thật sự rất bất ngờ, và có thể thấy được hiệu quả chỉ với lần thực hiện đầu thôi”.

Vì sao các Sao Việt lựa chọn Tảo Silic? - 2

Người mẫu, diễn viên Anh Thư thể hiện niềm tự hào của cô: “Bước qua tuổi 30 thì thể nào da dẻ mình cũng có biểu hiện lão hóa, mà dễ nhận thấy nhất là độ căng mịn, đàn hồi của da. May mắn là dù ở tuổi 30 Thư vẫn được bạn bè trong giới khen là có làn da săn chắc, đàn hồi. Thật ra thì Thư cũng chăm “dữ” lắm mới được đó. Có điều dạo này Thư hay “tám” với mấy người bạn về công nghệ Thư hiện đang sử dụng, chắc tại thích quá (cười). Cũng không phải bí mật làm đẹp gì lớn, vì hình như nhiều anh chị em trong giới cũng đã thực hiện rồi. Là tảo Silic đó. Trẻ hóa da và ngăn ngừa lão hóa thì “chuẩn” thôi rồi. Phải công nhận là công nghệ phương Tây khiến người sử dụng quá bất ngờ vì hiệu quả của nó”.

Anh Thư cũng là một nghệ sĩ yêu thích Silic tảo sống

Một cô gái đẹp như diễn viên người mẫu Diễm My cũng không thể cưỡng lại công nghệ làm đẹp mới đang rất “hot” này. Cô “bật mí” lý do của mình: “Dạo trước đi phim ngoài trời nhiều, da My xuống “dữ” lắm. Mấy đốm nâu xuất hiện “phát ghét” luôn, phải trang điểm kỹ lắm mới che mờ được. Sau đó chị Như Thảo (diễn viên – người mẫu Như Thảo) có mách nhỏ với My phương pháp trị sạm nám bằng công Silic Tảo Sống. Ban đầu My cũng nghi ngờ lắm, nhưng mà sau thấy phản hồi của anh chị em trong giới tốt quá nên quyết định thử luôn. Cho đến khi sau đợt điều trị đầu thì My đã hoàn toàn bị thuyết phục. Vết nám mờ dần, da hồng hào và mịn màng hơn nhiều, mụn đầu đen cũng bị loại bỏ hết. Công dụng toàn diện thế bảo sao mọi người không kéo nhau đi làm đẹp”(cười).

Diễm My đã bị Silic Tảo sống hoàn toàn thuyết phục

Ngoài những ngôi sao nói trên, qua tìm hiểu, một danh sách khá dài các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam thực hiện công nghệ làm đẹp Silic tảo sống này đã được “bật mí”, như: HH Dương Mỹ Linh, Siêu mẫu Trương Nam Thành, Midu, Diễn viên Như Thảo, Hoàng Anh, Mai Hồ, Phương Nghi …

Vậy Công nghệ Silic Tảo Sống là gì?

Trước hết, tảo Silic (còn gọi là tảo cát), là một loại tảo đơn bào, có cấu trúc vỏ bọc sắc bén và cứng hơn đá hoa cương. Ở dạng bột, tinh thể li ti của tảo có khả năng phá vỡ các nhân tố gây độc, đặc biệt các mô tế bào hư tổn của con người. Đó là lý do, tảo Silic được giới khoa học đánh giá cao khi đưa vào ứng dụng ngành thẩm mỹ, với khả năng phục hồi, tái tạo vẻ đẹp tươi trẻ, hoàn hảo của làn da một cách toàn diện nhất.

Công dụng

Silic tảo sống cho nhiều công dụng chỉ trong một liệu trình trị liệu. Và nó thậm chí còn có khả năng điều trị cả đối với làn da không thể sử dụng mỹ phẩm và da dị ứng nặng. Một số tính năng của công nghệ được kiểm chứng bởi SGS Thụy Sỹ như: Làm da trắng hồng, sáng mịn, xóa mờ vết thâm nám; Săn chắc vùng cơ chảy xệ; Chống lão hóa da, xóa bỏ nếp nhăn; Se khít lỗ chân lông, trị mụn trứng cá, làm đầy sẹo rỗ; Thanh lọc khí huyết, ngăn chặn tuyệt đối các tổn hại của da do chàm, dị ứng, …

Thực hiện ở đâu?

Silic tảo sống hiện đang được điều trị độc quyền tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể xem trên website viện thẩm mỹ này: thammyvienkhothi.com  hoặc www.facebook.com/spakhothi

Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Be Nguyen
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Bài viết mới